Phòng chống bệnh bằng tim mạch bằng cách tập thể dục

Tập thể dục thường xuyên, đặc biệt là tập aerobics, có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Tập thể dục không chỉ tốt cho huyết áp, cân nặng, nồng độ cholesterol trong máu, năng lượng cơ thể mà còn giúp cải thiện tâm trạng.

Tập thể dục không chỉ tốt cho huyết áp, cân nặng, nồng độ cholesterol trong máu, năng lượng cơ thể mà còn giúp cải thiện tâm trạng.

Tập thể dục không chỉ tốt cho huyết áp, cân nặng, nồng độ cholesterol trong máu, năng lượng cơ thể mà còn giúp cải thiện tâm trạng.

Với những người từ trước đến nay không có thói quen tập thể dục, có thể hỏi ý kiến các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để lựa chọn hình thức thể dục phù hợp nhất. Những người đang sử dụng thuốc điều trị bệnh cần thông báo với bác sĩ, nếu cần phải điều chỉnh liều lượng thuốc.

Nên tập thể dục trong thời gian bao lâu và tần suất tập thể dục thế nào?

Nếu không thường xuyên tập thể dục, có thể bắt đầu với tập dần dần trong khoảng 20 – 30 phút/lần trong 3 – 4 ngày/tuần.

Theo khuyến cáo của Hiệp hội Tim mạch Mỹ bạn nên tập thể dục hầu hết các ngày trong tuần.

Nên lựa chọn hình thức thể dục, thể thao nào?

Có rất nhiều hình thức thể dục, thể thao tốt cho sức khỏe tim mạch để bạn lựa chọn.

Có rất nhiều hình thức thể dục, thể thao tốt cho sức khỏe tim mạch để bạn lựa chọn.

Có rất nhiều hình thức thể dục, thể thao tốt cho sức khỏe tim mạch để bạn lựa chọn. Nếu muốn vận động khớp xương nhiều, có thể xem xét đi bộ hoặc bơi lội.

Ngoài ra nên lựa chọn hình thức thể dục, thể thao thuận tiện cho tình trạng của bạn nhất, chẳng hạn như điều kiện cá nhân phù hợp với tập trong nhà hay ngoài trời…

Nên làm gì trước khi tập thể dục?

Uống nước đầy đủ trước khi tập thể dục, đặc biệt là trong mùa hè.

Uống nước đầy đủ trước khi tập thể dục, đặc biệt là trong mùa hè.

– Uống nước đầy đủ trước khi tập thể dục, đặc biệt là trong mùa hè.

– Mặc quần áo rộng.

– Kiểm tra thời tiết và nhiệt độ trước khi tập thể dục đối với những người tập thể dục ngoài trời.

– Thoa kem chống nắng  để giảm bớt tác hại từ ánh nắng mặt trời khiến da sạm đen, hình thành vết nám và tàn nhang.

– Luyện tập điều độ: mỗi người nên biết khả năng và giới hạn bản thân, đừng làm theo những gì người khác mách bảo mà hãy có chế độ luyện tập phù hợp với sức khỏe của mình mới đạt hiệu quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có thắc mắc cần giải đáp về, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 024.383.55555 hoặc 1900 558896 hoặc hotline: 0904 97 090

BÙNG NỔ ƯU ĐÃI THÁNG KHAI TRƯƠNG: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội tri ân khách hàng đặc biệt nhân dịp khai trương:

  • Tặng 30% gói khám sức khỏe
  • Tặng 30% gói tầm soát ung thư
  • Miễn phí khám, giảm thêm 20% phí phát sinh

Và hàng ngàn quà tặng bốc thăm miễn phí giá trị khác.
Thời gian áp dụng: 30/3 – 30/4
Địa điểm áp dụng: Phòng khám ĐKQT Thu Cúc - 216 Trần Duy Hưng.
Gọi tổng đài 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909 để đăng ký.

Chuyên mục: Cho một trái tim khỏe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Thu Cúc

  • Bệnh viện khách sạn chuẩn quốc tế

  • Đội ngũ giáo sư, bác sĩ giỏi trực tiếp khám

  • Cơ sở vật chất tiện nghi, thiết bị hiện đại

  • Chi phí khám hợp lý, chỉ từ 100.000đ

  • Áp dụng bảo hiểm y tế và các bảo hiểm khác

  • Chăm sóc khách hàng chu đáo
Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96